Kominn heim

Ég er kominn heim.  Kom heim í dag og gengur nokkuð vel.  Ég er pínu viðkvæmur og búinn að vera lítill í mér af og til en það er yndislegt að vera kominn heim í mitt eigið rúm.  Er háður öndunarvélinni minni ennþá og það verða bara tekin hænuskref í að venja mig af henni aftur.  Silja stóra systir fékk að fara með mér og mömmu í sjúkrabílnum á leiðinni heim, það fannst henni sko spennandi.  

 Nokkrar myndir frá gjörgæslunni:

ragnar_in_icu-5984.jpg

ragnar_in_icu-5986.jpg ragnar_-5991.jpgragnar_-6029.jpgragnar_-6030.jpgselect-6039.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ hvað það er gott að þú skulir vera kominn heim elsku kútur :) Þú ert mesta hetjan... Knús á þig og alla í fjölskyldunni

Halla og fjölsk (IP-tala skráð) 6.2.2010 kl. 22:06

2 Smámynd: Freyja Haraldsdóttir

Yndislegt að heyra!

Freyja Haraldsdóttir, 6.2.2010 kl. 23:40

3 identicon

Gott að þú sért kominn heim í kotið, hafið það nú notalegt.

Kv, Eva og co

Eva Hrund og co (IP-tala skráð) 7.2.2010 kl. 00:34

4 Smámynd: Ragnheiður

Flott að þú ert kominn heim fallegi snáði

Ragnheiður , 7.2.2010 kl. 11:55

5 identicon

Velkomin heim sætilíus :)

Hjördís Ósk (IP-tala skráð) 7.2.2010 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband