Líklega extúberaður á morgun

Ég er allur að skána og líkur eru á því að ég verði extúberaður á morgun.  Það þýðir að túban sem ég er með ofan í lungu verður tekin úr og ég settur á öndunarvélina mína, sem er með utaná liggjandi maska.  En fyrst þarf að sjá hvort að lungnamyndin sem verður tekin í fyrramálið sé orðin nógu góð.  Krossum nú putta og táslur :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Krossa fullt af puttum fyrir ykkur...vona svo sannarlega að kúturinn sé að ná að hrista þetta af sér;) Bestu kveðjur;)

Hanna Sveinsdóttir (IP-tala skráð) 4.2.2010 kl. 16:58

2 identicon

Krossa allt sem hægt er að krossa :)

 Batakveðjur ! 

Hjördís Ósk (IP-tala skráð) 4.2.2010 kl. 21:27

3 identicon

Litli snúllinn minn;)

Krossa allar táslur og putta og vonum það besta og gangi þér rosa vel.

Brynja (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband