Stórt skref í gćr

Ég tók stórt skref í gćr, ansi stórt.  Ég fór af öndunarvélinni minni í fyrsta skipti í rúmar 3 vikur.  Ég panikađi ekkert og gat veriđ án vélar í klukkutíma.  Var hress og kátur og spjallađi fullt á međan, öndunin var samt ansi hröđ, púlsinn hár og mettunin ekkert til ađ hrópa húrra fyrir.  EN ég var alsćll og ţvílíkt montinn.  Ţetta er sem sagt allt ađ koma og vonandi get ég veriđ meira án bipabs í dag :)

Nú er búiđ ađ fćra mig yfir í svítuna á heimilinu.  Stofunni og borđstofunni var sem sagt breytt í eđalsvítu fyrir mig, prinsinn á heimilinu.  Stofan er komin í gamla herbergiskrókinn minn og borđstofan fór sína lönd og leiđ :)

Lćt fylgja međ nokkrar myndir af systkinum mínum, ţau eru svo flott:

siggi_fuzballmaster-6066_961723.jpgSiggi í furđufatafótbolta

i_learned_it_from_a_book_-6173_961724.jpg

on_the_beach-6205_961728.jpg

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Vá en flottur gaur !

Systkinin eru líka flott á myndunum :)

Ragnheiđur , 16.2.2010 kl. 11:03

2 identicon

Ţú ert náttúrulega bara langduglegastur og auđvitađ á prinsinn á heimilinu ađ hafa svítuna í húsinu;)  Flott myndin af Sigga sćta í fótbolta og myndin af Silju ađ lesa, heyrđi hana einmitt lesa í gćr og hún les alveg rosa flott.

 Kv. Binna vinkona

Binna vinkona (IP-tala skráđ) 16.2.2010 kl. 13:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband